Các phần tử khủng bố thảm sát dân thường ở tỉnh Homs

© AP Photo / The website of Islamic State militantsCác chiến binh “Nhà nước Hồi giáo”
Các chiến binh “Nhà nước Hồi giáo” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các chiến binh nhóm khủng bố "Dzhebhat al-Nusra" đã thực hiện vụ giết hại hàng loạt thường dân làng Teermalya, phía bắc tỉnh Homs, Syria, - cổng thông tin Champress của Syria cho biết hôm thứ Năm.

Theo nguồn tin của Champress, những vụ giết người đã xảy ra trên quảng trường trung tâm gần nhà thờ Hồi giáo. Mục đích của bọn khủng bố là đổ trách nhiệm cho quân đội Syria tiêu diệt dân thường và phá hủy nhà thờ Hồi giáo, nhà dân. Chưa có số liệu về các nạn nhân.

Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Syria tuyên bố với hãng thông tấn quốc gia SANA rằng, quân đội Cộng hòa Ả Rập Syria không tấn công các khu định cư nơi có dân thường, trách nhiệm gây tội ác hoàn toàn thuộc về "Dzhebhat al-Nusra" và các đồng minh của tổ chức này trong số những kẻ khủng bố.

Vào sáng ngày thứ Năm, quân đội Syria bắt đầu chiến dịch quân sự qui mô lớn ở phía bắc tỉnh Homs. Theo tin được biết, họ đã giải phóng hai khu định cư. Tại Teermalya,  khoảng 20 phần tử khủng bố bị loại, trong đó có một chỉ huy chiến đấu phụ trách kế hoạch quân sự của các phần tử Hồi giáo cực đoan.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала