Hơn 70% người Anh hoan nghênh các hoạt động của Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga ở Syria

© REUTERS / Olivia Harris/Files London
London - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hơn hai phần ba người dân Vương quốc Anh ủng hộ những hoạt động của Nga tại Syria. Điều này được chứng minh bằng kết quả một cuộc khảo sát của Daily Express.

Theo tờ báo, 71% những người tham gia tham khảo ý kiến đã phản ứng tích cực cho câu hỏi "Bạn có ủng hộ các cuộc đánh bom của Nga ở Syria?" Cuộc điều tra dư luận được 27.000 người Anh tham gia.

Quốc kỳ Nga và Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam
Hoa Kỳ hy vọng sớm hoàn thành cuộc đàm phán với Nga về Syria
"Đối với vấn đề các động thái của Moskva ở Trung Đông, người dân Anh đã biểu hiện sự ủng hộ nghiêm túc bất chấp cả sự căng thẳng ngày càng tăng giữa Nga và liên quân do Mỹ dẫn đầu mà Anh cũng tham gia," — Daily Express viết. Ấn phẩm cũng lưu ý hoạt động không kích của Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga đã tiêu diệt được "con số lớn" cơ sở và phương tiện di chuyển của nhóm Nhà nước Hồi giáo.

Daily Express còn dẫn lời Chris Ryan, cựu nhân viên một đơn vị đặc nhiệm Anh, người nêu nhận xét rằng chỉ có một liên minh của phương Tây, Nga và Tổng thống Syria Bashar Assad mới "đem đến hy vọng" triệt tiêu các phần tử Hồi giáo cực đoan trong khu vực. "Hiệu quả nhất là tấn công IS từ hai mặt, một hướng do Mỹ và châu Âu, hướng kia do Nga," — chuyên gia nhận định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала