Ông Antonov: Tài liệu về các chuyến bay ở Syria tác động đến sự hợp tác Nga-Mỹ

© Sputnik / Dmitriy VinogradovTiêm kích cơ Su-25 của Nga cất cánh từ căn cứ không quân Hmeymim, Syria
Tiêm kích cơ Su-25 của Nga cất cánh từ căn cứ không quân Hmeymim, Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Biên bản ghi nhớ giữa các Bộ Quốc phòng Nga và Hoa Kỳ về an toàn bay ở Syria có thể trở thành “điểm xuất phát” trong triển vọng mở rộng hợp tác giữa hai nước, - Thứ trưởng Quốc phòng Nga Anatoly Antonov nhận xét.

"Chúng tôi cho rằng tài liệu mà hiện chúng tôi đang soạn thảo và cố gắng hoàn thành sớm, sẽ là một văn kiện tốt. Tôi nghĩ trong điều kiện hiện tại tài liệu này sẽ là dạng điểm khởi đầu cho khả năng mở rộng hợp tác của chúng ta. Bởi chúng tôi đã nhiều lần nói rằng cần phải gạt qua một bên những tham vọng riêng, cần ngồi lại với nhau và trao đổi về những vấn đề thực tại của an ninh quốc tế”, — Thứ trưởng Antonov nói tại cuộc gặp các nhà báo trong Diễn đàn Syanshansky tổ chức ở Bắc Kinh.

Tòa nhà Học viện Quân sự trực thuộc Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Nga ở Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Bộ Tổng tham mưu: Tàu của Hải quân Nga ở Địa Trung Hải có thể tham gia tấn công IS ở Syria
Ông Anatoly Antonov khẳng định rằng tất cả các vấn đề then chốt của tài liệu đã được thống nhất, chỉ còn lại vài chi tiết có tính kỹ thuật.

"Chúng tôi làm việc rất khẩn trương với tài liệu này. Bắt đầu công việc khoảng 10 ngày trước. Về nguyên tắc, mọi vấn đề chính yếu then chốt đã được nhất trí, hôm nay chỉ cần chút ít thời gian nào đó để hoàn tất mấy chi tiết kỹ thuật của tài liệu”, — ông Antonov  cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала