Truyền hình Ukraina bị cấm chiếu cảnh Tổng thống Poroshenko bắt tay ông Putin

© AP Photo / BelTA/Andrei StasevichPiotr Poroshenko và Vladimir Putin
Piotr Poroshenko và Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Văn phòng Tổng thống Ukraine đã cấm truyền hình Ukraine chiếu cảnh Piotr Poroshenko bắt tay ông Vladimir Putin tại cuộc gặp ở Paris.

Cựu nhân viên của kênh truyền hình "112 Ukraine" Viktor Zubritsky viết về điều này trên trang của ông trên Facebook. Tuyên bố của Zubritsky sau đó được đăng tải trên trang của kênh truyền hình dưới nhan đề "Cánh tay đen của Poroshenko," InoTV cho biết.

"Ngày 2 tháng 10, trước hội nghị thượng đỉnh "Bộ tứ Normand" ở Paris, Poroshenko đã bắt tay ông Putin. Tôi sẽ không phân giải điều đó là đúng hay sai. Tôi sẽ nói về trách nhiệm của tổng thống. Poroshenko bắt tay Putin, nhưng muốn rằng người dân Ukraine không biết chuyện đó. Và thật kỳ lạ, tất cả các kênh truyền hình Ukraine đã không nhận thấy sự kiện này. Kênh "112 Ukraine" đưa tất cả các tin tức một cách khách quan và đang chuẩn bị lên sóng. Lúc đó, Văn phòng tổng thống và các "cơ quan liên quan" bắt đầu một loạt cuộc gọi về việc không thể đưa vào chương trình hình ảnh bắt tay.

Đúng, các bạn không nghe nhầm. Họ không gọi cho Poroshenko bảo ông ấy không bắt tay với Putin, họ gọi cho kênh TV, để kênh không đưa cảnh đó. Nhưng kênh không thể không đưa. Đây là hoạt động công khai của tổng thống. Bản thân ông Poroshenko không hoàn toàn chịu trách nhiệm về những hành động công khai của mình, mà thật lạ lùng, lại bắt kênh "112 Ukraine" làm việc đó", — ông Viktor Zubritsky viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала