Ông Assad đã thăm Matxcơva và hội đàm với ông Putin

© Sputnik / Alexei DruzhininBashar Assad và Vladimir Putin
Bashar Assad và Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiều thứ Ba, Tổng thống Syria Bashar Assad đã tới thăm Matxcơva và hội đàm với nguyên thủ quốc gia Nga Vladimir Putin, - như thông báo từ ông Dmitry Peskov phát ngôn viên của Tổng thống Nga.

"Chiều tối qua Tổng thống Cộng hòa Ả Rập Syria Bashar Assad đã có chuyến thăm làm việc tại Matxcơva.  Đã tiến hành cuộc hội đàm của ông Bashar Assad với Tổng thống Nga Vladimir Putin trong thành phần hẹp và sau đó trong hình thức mở rộng", — ông Peskov cho biết.

Theo lời phát ngôn viên của Tổng thống Nga, trong cuộc  hội đàm ở hình thức mở rộng có sự tham gia của các thành viên ban lãnh đạo cấp cao của LB Nga. "Cuộc hội đàm khá dài, đề tài đàm phán hoàn toàn dễ hiểu", — ông Peskov nói thêm.

"Nội dung bàn luận hiển nhiên là về cuộc đấu tranh chống các nhóm cực đoan khủng bố, các vấn đề gắn với việc gia hạn chiến dịch của Nga để hỗ trợ cuộc tấn công của lực lượng vũ trang Syria. Tổng thống Putin đã được thông báo chi tiết về tình hình Syria, về các kế hoạch triển vọng. Cũng thảo luận những khía cạnh khác nhau của quan hệ song phương", — ông Peskov cho biết.

Tuy nhiên, ông Peskov không nói rõ trong hội đàm có đề cập đến tương lai của ông Bashar Assad hay chăng.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала