Nhóm công tác chung sẽ phát triển hợp tác giữa tỉnh Moskva và thành phố Hồ Chí Minh

© Sputnik / Grigoriy Sisoev / Chuyển đến kho ảnhAndrei Vorobyov
Andrei Vorobyov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhóm làm việc chung sẽ được lập ra để phát triển hợp tác giữa tỉnh Moskva và thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng báo chí của thống đốc tỉnh Moskva cho biết.

Trước đây, thống đốc tỉnh Moskva Andrei Vorobyov đã gặp Chủ tịch Việt Nam trong chuyến thăm của ông tới Moskva. Trong cuộc gặp đã ký kết thỏa thuận về hợp tác giữa tỉnh Moskva và thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại thống đốc đang có chuyến thăm làm việc hai ngày tới Việt Nam và thảo luận chi tiết về hợp tác đầu tư.

"Từ phía chúng tôi có đại diện tất cả các doanh nghiệp quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh, dẫn đầu bởi nhà đầu tư cao cấp, sẽ chịu trách nhiệm đối với công việc này. Ba công ty thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia nhóm. Chúng tôi hy vọng rằng sau chuyến thăm của thống đốc, chúng ta sẽ lập ra một nhóm làm việc chung. Tôi tin tưởng rằng việc đầu tư sẽ thành công", — Đại sứ Việt Nam tại LB Nga Nguyễn Thanh Sơn cho biết, phát biểu của ông được công bố trong một thông cáo báo chí.

Thỏa thuận dự kiến ​​trong ba năm, bao gồm hoạt động chung về cải tiến công nghệ, phát triển kỹ thuật, thương mại, nông nghiệp, cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải và hậu cần. Ngoài ra, tỉnh Moskva dự định trao đổi kinh nghiệm với thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực viễn thông, y tế, văn hóa, giáo dục, du lịch, thể thao, công nghiệp, tài chính.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала