Một người đàn ông bịt mặt dùng kiếm đâm năm người ở trường học Thụy Điển

© AP Photo / Stig HedstromXe cứu thương gần khu vực người đàn ông dùng kiếm đâm chết nhiều người trong trường học ở Trollhattan, Thụy Điển
Xe cứu thương gần khu vực người đàn ông dùng kiếm đâm chết nhiều người trong trường học ở Trollhattan, Thụy Điển - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một người đã chết trong số năm nạn nhân bị một người đàn ông dùng kiếm đâm bị thương ở trường học thị trấn Trollhattan, miền Tây Thụy Điển.

Kẻ tấn công cũng bị thương và đang ở bệnh viện, các phương tiện truyền thông Thụy Điển cho biết.

Vụ việc diễn ra sáng thứ Năm tại quán cà phê trường học, một người lớn và bốn học sinh bị thương do bị người đàn ông lạ mặt đeo mặt nạ dùng kiếm đâm. Hiện tại, các phương tiện truyền thông Thụy Điển đưa tin rằng một trong những người bị thương đã chết.

 

"Một người đàn ông đeo mặt nạ đã vào trường. Trong tay ông là một con dao lớn hoặc một cái gì đó tương tự như thanh kiếm. Ông ta đâm người khác bị thương,  nhưng tôi không thể nói chính xác là vết thương như thế nào", phát ngôn viên cảnh sát Stefan Gustafsson nói với báo Express.

 

Cảnh sát đã nổ súng vào kẻ tấn công. "Tội phạm bị thương nặng và được đưa tới bệnh viện," — đại diện Sở Y tế Niclas Klasson nói với báo "Dagens Nyheter".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала