Các Hạm đội Nga đều sẽ có tên lửa "Kalibr"

© Ảnh : Ministry of Defence of the Russian FederationCác tàu của Hạm đội Caspi phóng tên lửa hành trình vào những cứ điểm khủng bố IS ở Syria
Các tàu của Hạm đội Caspi phóng tên lửa hành trình vào những cứ điểm khủng bố IS ở Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tàu hộ tống hạng nhẹ thế hệ mới có tên lửa "Kalibr-NK" sẽ được đưa vào bộ trang bị của tất cả các Hạm đội Nga, - hôm thứ Sáu, Phó Đô đốc Viktor Bursuk Phó Tư lệnh Hải quân Nga tuyên bố như vậy.

Các tàu của Hạm đội Caspi phóng tên lửa hành trình vào những cứ điểm khủng bố IS ở Syria - Sputnik Việt Nam
Tên lửa Kalibr của Nga chống lại IS
"Sẽ có sự tiếp nối hợp lý của những con tàu thuộc đề án 21.63, là tàu hộ tống hạng nhẹ  sản phẩm của cơ sở “Almaz”, Văn phòng Thiết kế Saint-Peterburg. Những con tàu này sẽ được chế tạo cùng lúc tại một số xí nghệp. Lô tàu khá nhiều và sẽ được đưa vào trang bị cho toàn bộ 4 Hạm đội của đất nước chúng ta ", — ông Viktor Bursuk nói trên kênh truyền hình “Nước Nga 24”.

Ông lưu ý rằng tên lửa "Kalibr" bố trí trên tàu sẽ là vũ khí tấn công chính. "Tầm xa hoạt động của những tên lửa này nói lên rằng ngay cả khi tàu đậu ở Biển Đen vẫn có khả năng đánh trúng mục tiêu ở khoảng cách đủ xa, và hiển nhiên đó là điều bất ngờ khó chịu đối với những nước trong khối quân sự NATO", — Phó Tư lệnh Bursuk nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала