Tượng đài Lenin ở Odessa biến thành nhân vật phim “Chiến tranh giữa các vì sao”

© Sputnik / Ramil SitdikovDarth Vader, thủ lĩnh "Đảng Internet" của Ukraine
Darth Vader, thủ lĩnh Đảng Internet của Ukraine - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Odessa, trong khuôn khổ chính sách đả phá Cộng sản của Ukraina, tượng đài Lenin bị biến dạng thành nhân vật trong bộ phim "Chiến tranh giữa các vì sao” của Darth Vader. Theo tin của truyền thông Ukraina, tượng đài này dựng trên địa bàn khu nhà máy "Pressmash".

Đài tưởng niệm nhân vật của bộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao” là tác phẩm của họa sĩ Odessa Aleksandr Milov. Tác giả này hy vọng rằng trong tương lai tượng đài Huân tước Bóng tối sẽ được ghi vào các hành trình du lịch, và xung quanh sẽ xây dựng khu giải trí nghỉ dưỡng.

“Di tích được thay đổi theo yêu cầu của tập thể lao động các xí nghiệp nằm trên địa bàn “Pressmash” cũng như cư dân những tòa nhà và ký túc xá công nhân ở lân cận”, — cổng thông tin Dumskaya.net của Odessa nhận xét.

Cũng có thông báo rằng  những chi tiết “hiện đại” được chế tạo từ hợp kim titan và gắn vào pho tượng vị lãnh tụ của giai cấp vô sản toàn thế giới bằng chất keo đặc biệt, vốn chỉ dùng cho công việc ngoài không gian vũ trụ. "Theo đồn đại thì các vật liệu này do Cơ quan không gian Hoa Kỳ NASA cung cấp”, — cổng thông tin Odessa cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала