Chuyến bay đã kết thúc: Công ty hàng không “Transaero” chấm dứt hoạt động

© Ảnh : Press service of Transaero AirlinesMáy bay Boeing 747-400 của hãng hàng không "Transaero" sơn màu lông hổ trong đề án "Chuyến bay lông vằn"
Máy bay Boeing 747-400 của hãng hàng không Transaero sơn màu lông hổ trong đề án Chuyến bay lông vằn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hoạt động kinh doanh của công ty hàng không “Transaero” đã bị đình chỉ.

Theo quyết định của Cơ quan Hàng không Liên bang Nga, chứng chỉ của nhà khai thác đã bị hủy bỏ kể từ ngày 26 tháng Mười năm 2015. "Aeroflot" sẽ chịu trách nhiệm chuyên chở những hành khách đã mua vé cho các chuyến bay của công ty đến ngày 15 tháng 12.

Một số hãng hàng không khác có thể sẽ cùng tham gia việc vận chuyển hành khách. "Aeroflot" sẽ bảo đảm hoàn lại tiền cho các hành khách đã mua vé của "Transaero" cho các chuyến bay sau ngày 15 tháng 12.

Từ 1.925.000 vé "Transaero" bán ra trước ngày 15 tháng 12, 1.825.000 vé đã được chuyển  qua dưới sự kiểm soát của "Aeroflot" (95% tổng số hành khách). Như vậy là chỉ còn 100 241 hành khách cần chuyên chở.

"Đội máy bay của hãng hàng không sẽ do các công ty cho thuê, vốn là chủ sở hữu của những máy bay này, chịu trách nhiệm xử lý,- cơ quan báo chí của "Transaero" đưa tin. Thông tin trước đó cho hay 34 máy bay của "Transaero" đã được "Aeroflot" sẵn sàng đưa vào sử dụng. Số phận của những máy bay còn lại hiện chưa rõ sẽ thế nào.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала