Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Sinh ra không để bay

© Sputnik / Vitaly PodvitskiSinh ra không để bay
Sinh ra không để bay - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bộ Quốc phòng Mỹ vừa công bố về việc thực hiện chương trình nhiều tỷ dollar để chế tạo một loại máy bay ném bom mới, tuy nhiên cơ quan không có ý định sử dụng nó trong tương lai, nhà phân tích quân sự Mỹ David Ex viết.

"Lầu Năm Góc ngày càng lo ngại với thực tế rằng đội máy bay hiện nay của họ, bao gồm khoảng 160 phi cơ B-52, B-1 và B-2, đã rất lỗi thời và phần lớn dễ bị tổn thương trước các hệ thống phòng không tân tiến nhất của Trung Quốc và Nga",- ông Ex giải thích.

Trong các kế hoạch của Bộ Quốc phòng Mỹ là 100 máy bay ném bom tàng hình mới được trang bị những vũ khí tân tiến nhất. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng Lầu Năm Góc thật sự có ý định chiến đấu với Nga và Trung Quốc. Mục đích chính của Bộ Quốc phòng trong trường hợp này  là hăm dọa, ông Ex nhận định. Nếu tất cả mọi thứ được thực hiện theo đúng kế hoạch, những máy bay ném bom mới sẽ không bao giờ thả "một quả bom nào", ông nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала