Medvedev: Có thể sống không cần các tiện ích, nhưng không nên bỏ qua tiến bộ công nghệ

© Sputnik / Dmitriy Astakhov / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Dmitry Medvedev tại các diễn đàn quốc tế "Open Innovation" tại Moskva
Thủ tướng Dmitry Medvedev tại các diễn đàn quốc tế Open Innovation tại Moskva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thích hay không thích các tiện ích mới là việc của mỗi người, không có chúng thì vẫn có thể sống tốt, nhưng bỏ qua những tiến bộ khoa học và công nghệ là điều không thể, Thủ tướng Dmitry Medvedev nói.

"Một số người trong chúng ta thích sử dụng các kỹ thuật mới, đồng nghiệp của tôi đây (Thủ tướng Serbia Aleksandar Vucic) nói ông không thích sử dụng lắm. Điều đó là bình thường, không có chúng vẫn có thể sống, thậm chí sống rất tốt," — Tổng thống Medvedev cho biết trong phiên họp toàn thể của diễn đàn "Open Innovation", khi trả lời câu hỏi ông có thích sử dụng các tiện ích hay không.

"Nhưng phải thừa nhận rằng, tất nhiên, thế kỷ XXI đưa ra những điều kiện nhất định mà chúng ta đang sống, hoàn toàn bỏ qua những thành tựu của tiến bộ khoa học và công nghệ là điều không thể. Có lẽ là không sáng suốt. Bằng cách này hay cách khác chúng ta vẫn phải động chạm với chúng" — Thủ tướng Nga nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала