Chuyên viên cứu hộ xác định địa điểm có thể của tai nạn với máy bay Nga

© AFP 2023 / Olga MaltsevaSân bay Pulkovo - Thân nhân hành khách thiệt mạng trong tai nạn máy bay ở Ai Cập
Sân bay Pulkovo - Thân nhân hành khách thiệt mạng trong tai nạn máy bay ở Ai Cập - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đại diện chính thức của Chính phủ Ai Cập thông báo với "Sputnik" rằng chiếc máy bay Nga đã rơi và bị phá hủy hoàn toàn, tất cả các hành khách đều thiệt mạng.

Các chuyên viên cứu hộ đã lập sơ đồ xác định địa điểm có thể của vụ tai nạn với chiếc máy bay Nga ở phía nam El Arish trên bán đảo Sinai, — như tin đưa ngày thứ Bảy của hãng Reuters, dẫn nguồn từ Bộ Hàng không dân dụng Ai Cập.

"Các máy bay quân sự đã phát hiện những mảnh vỡ của chiếc máy bay… tại vị trí thuộc khu vực miền núi. Đã gửi 45 xe cứu thương tới để chuyển thi thể nạn nhân và đưa người bị thương đến nơi cấp cứu", — hãng tin trích lời đại diện Chính phủ Ai Cập.

Trước đó, Bộ Hàng không dân dụng Ai Cập đã đưa ra tuyên bố chính thức đầu tiên về tình hình với chiếc máy bay Nga. Theo đó, chiếc A-320 thực hiện chuyến bay KGL9268 cất cánh từ Sharm el-Sheikh đến Saint-Peterburg hôm thứ Bảy vào lúc  05:51 (6:51 theo giờ Matxcơva). Máy bay biến mất khỏi màn hình radar sau khi cất cánh 23 phút. Trên khoang có 217 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала