Peskov về xác suất khủng bố A321: Không nên loại trừ phương án nào

© Sputnik / Vladimir AstapkovichDmitry Peskov
Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại thời điểm hiện nay, chúng ta không thể loại trừ bất kỳ giả thuyết nào về vụ tai nạn máy bay Nga ở Ai Cập, vì điều tra chỉ mới bắt đầu, ông Dmitry Peskov, thư ký báo chí của tổng thống Nga nói với các nhà báo.

"Bây giờ không thể loại trừ bất kỳ giả thuyết nào, thực tế là điều tra viên chỉ mới bắt đầu công việc của mình. Giả thuyết nào sẽ thành cơ sở khi điều tra, bây giờ chúng tôi không thể nói được." — ông Peskov nói khi phóng viên hỏi về khả năng một cuộc tấn công khủng bố trên máy bay A321.

máy bay - Sputnik Việt Nam
Các hộp đen của chiếc máy bay A321 bị rơi ở Ai Cập bị hư hại không đáng kể

"Nhưng trong mọi trường hợp, bây giờ đang có một số dự đoán sơ bộ, một vài ý kiến, một vài khẳng định nào đó không dựa vào bất cứ điều gì — điều đó là hoàn toàn sai lầm. Chúng ta phải chờ ít nhất là các kết quả đầu tiên của công việc điều tra", — ông Peskov nói thêm.

Tai nạn máy bay lớn nhất trong lịch sử hàng không Nga và Liên Xô đã diễn ra vào hôm thứ Bảy: máy bay chở khách Airbus-321 của hãng hàng không "Kogalymavia" bay từ thành phố Sharm el-Sheikh tới St. Petersburg bị rơi ở Sinai. Trên tàu có 217 hành khách và phi hành đoàn 7 thành viên, tất cả đều thiệt mạng.

© SputnikThảm họa rơi máy bay Nga tại Ai Cập
Thảm họa rơi máy bay Nga tại Ai Cập - Sputnik Việt Nam
Thảm họa rơi máy bay Nga tại Ai Cập
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала