"Đêm nghệ thuật" sẽ diễn ra tại các thành phố Nga

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhNgười xem tại hoạt động “Đêm trong viện bảo tàng” ở Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia mang tên Pushkin, Matxcơva
Người xem tại hoạt động “Đêm trong viện bảo tàng” ở Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia mang tên Pushkin, Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hoạt động văn hóa và giáo dục hàng năm mang tên "Đêm nghệ thuật" với gần 700 sự kiện phong phú sẽ diễn ra tại 61 chủ thể liên bang ở Nga vào hôm thứ Ba, 03/11.

Ông Alexander Kibovsky, Giám đốc Sở Văn hóa Moskva cho biết, 550 sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức tại 270 cơ sở văn hóa của thủ đô. Hôm nay, các viện bảo tàng, thư viện, nhà hát, trung tâm văn hóa và phòng hòa nhạc mở cửa sau 18 giờ chiều và làm việc đến khuya. Trong chương trình của "Đêm nghệ thuật" có các buổi tham quan vào ban đêm, hội thảo, hòa nhạc và gặp gỡ giới văn nghệ sĩ.

Do tai nạn của hàng không Nga vừa xảy ra trên bán đảo Sinai, Bộ  Văn hóa LB Nga đã đề nghị các bảo tàng, nhà hát, gian triển lãm và phòng hòa nhạc điều chỉnh, thay thế hoạt động giải trí thành hoạt động mang tính giáo dục trong "Đêm nghệ thuật" năm nay. Trong trường hợp không kịp xử lý, Bộ khuyến nghị hủy hoặc dời sự kiện sang các ngày khác.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала