Chuyến bay thứ hai của Bộ MChS chở thi thể nạn nhân vụ tai nạn A321 đã hạ cánh tại Pulkovo

© AP Photo / Dmitry LovetskyTại St. Petersburg, máy bay chở thi thể các nạn nhân vụ rơi máy bay Airbus A321
Tại St. Petersburg, máy bay chở thi thể các nạn nhân vụ rơi máy bay Airbus A321 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chuyến bay thứ hai của Bộ Các tình huống khẩn cấp Nga (MChS) đưa thi thể và hành lý các nạn nhân của vụ tai nạn A321 đã hạ cánh xuống sân bay Pulkovo, - phóng viên RIA Novosti đưa tin tại chỗ.

Máy bay Il-76 Bộ MChS đưa về St. Petersburg giấy tờ hộ chiếu, hành lý, các phần thi thể nạn nhân sẽ được chuyển cho cơ quan điều tra để tiến hành giám định pháp y và nhận diện.

Chiếc xe chở thi hài các nạn nhân vụ tai nạn máy bay Airbus A321 tại St. Petersburg - Sputnik Việt Nam
Nhận dạng thi hài nạn nhân máy bay Airbus A321 bắt đầu ở St Petersburg (video)

Máy bay thứ nhất của Bộ MChS đã đưa các nạn nhân xấu số trở về St. Petersburg vào sáng sớm ngày 2 tháng 11. Ông Vladimir Markin, phát ngôn viên Ủy ban Điều tra LB Nga cho biết, hơn 130 xác nạn nhân và 40 phần thi hài đã được đưa về St. Petersburg. Một nguồn tin từ cơ quan MChS khu vực trước đó nói với RIA Novosti rằng, thi thể 96 người thiệt mạng trong tai nạn máy bay ở Ai Cập đã chuyển đến khu nhà xác của lò thiêu trung tâm St Petersburg để thực hiện các thủ tục xác minh, sáu nạn nhân của thảm kịch đã được nhận dạng.

Thảm họa lớn nhất trong lịch sử hàng không Nga và Liên Xô xảy ra vào hôm thứ Bảy tuần trước (31/10): máy bay chở khách Airbus-321 của hãng hàng không "Kogalymavia" thực hiện chuyến Sharm el-Sheikh tới St. Petersburg đã bị rơi trên bán đảo Sinai vào ngày thứ Bảy. 217 hành khách và 7 thành viên tổ lái đều thiệt mạng.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала