Dân Mỹ hoảng loạn vì thông báo nhìn thấy UFO và vụ nổ hạt nhân

© Flickr / Jason RogersNgười ngoài hành tinh đang trà trộn trong chúng ta
Người ngoài hành tinh đang trà trộn trong chúng ta - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cái gì làm cư dân Califonia hoảng sợ đến thế?

Hàng trăm cư dân bang California đã hoảng loạn, nhầm tưởng vụ thử nghiệm tên lửa đạn đạo của Hải quân Mỹ là đĩa bay-vật thể lạ của hành tinh khác (UFO) hoặc  vụ nổ hạt nhân, — theo tin đưa ngày Chủ nhật của hãng phát thanh-truyền hình BBC.

Lộn xộn xảy ra ở ngoại vi Los Angeles bởi cuộc phóng tên lửa trên biển không mang đầu đạn "Trident" từ tàu ngầm "Kentucky" trên bờ biển phía tây nước Mỹ, —  cảnh sát trưởng quận Cam (Orange) thông báo khi phải đưa ra tuyên bố đặc biệt giải thích về "hiện tượng bất thường" đã là nguyên nhân làm nhiều người hoảng sợ.

 

Theo lời ông này, khi thấy trên bầu trời đêm có tia sáng bay, cảnh sát đã nhận được hàng trăm cuộc gọi điện thông báo "sự xuất hiện của vật thể lạ ngoài hành tinh", "sao chổi" và thậm chí có người khẳng định "đã xảy ra vụ nổ hạt nhân".

Đối tượng bất thường cũng được ghi nhận ở San Francisco và các khu đông dân ở các bang lân cận Nevada và Arizona. Cư dân Mỹ đăng lên mạng Internet đoạn băng video ghi lại đường bay của một đối tượng sáng xanh có hình tam giác và  cho rằng đó là UFO.

Nhằm mục đích an ninh cơ quan quân sự  Hoa Kỳ đã thông báo về cuộc tập trận sắp tới cho Cục Hàng không Liên bang, chỉ dẫn cho máy bay dân dụng đi vòng tránh khu vực dự kiến có "hoạt tính quân sự" ở Thái Bình Dương phía tây phi trường  Los Angeles. Theo dữ liệu của quân đội, cuộc phóng "Trident" đã thành công.

"Trident" là tên lửa đạn đạo ba kỳ, được dùng phục vụ trên các tàu ngầm hạt nhân của Mỹ. Một bộ phận tên lửa có trang bị đầu đạn hạt nhân.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала