Truyền thông lập danh sách các siêu vũ khí thế hệ tiếp theo của Nga

© Ảnh : CDB ME “Rubin”Tàu ngầm hạt nhân "Monomakh"
Tàu ngầm hạt nhân Monomakh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bất chấp lệnh trừng phạt của phương Tây, tỷ giá đồng rúp và giá dầu thế giới suy giảm, Moskva đang tiếp tục phát triển các loại vũ khí thế hệ mới đầy hứa hẹn, sẽ được trang bị cho quân đội Nga trong những năm tới.

Theo The National Interest, tờ báo chuẩn bị bảng đánh giá xếp hạng "siêu vũ khí Nga", ngay từ bây giờ Hoa Kỳ và NATO nên chú ý đến các vũ khí sau của nước Nga.

Máy bay chiến đấu T-50

Tổ hợp Hàng không Triển vọng cho Không quân Chiến thuật (PAK FA) T-50 - Sputnik Việt Nam
Tổ hợp Hàng không Triển vọng cho Không quân Chiến thuật (PAK FA) T-50

Theo The National Interest, máy bay chiến đấu T-50 (PAK FA Sukhoi) "có lẽ là dự án xuất sắc nhất trong khuôn khổ hiện đại hóa ngành công nghiệp quốc phòng." Nó được phát triển với tư cách là máy bay tàng hình thế hệ thứ năm để thay thế Su-27 và các biến thể.

 

Máy bay ném bom PAK DA

Cục Thiết kế "Tupolev" phát triển PAK DA — máy bay ném bom tàng hình mới, hiện giờ ít được biết đến. Tuy nhiên, theo The National Interest, máy bay này sẽ bay ở tốc độ cận âm.

 

Chương trình "Armata"

Xe tăng của Nga  T-14 Armata - Sputnik Việt Nam
Siêu tăng thế hệ mới T-14 Armata của Nga

Ban biên tập The National Interest đánh giá riêng tổ hợp xe bọc thép mà Moskva đang phát triển trong khuôn khổ của chương trình "Armata".

"Thay vì phát triển một máy chuyên biệt cho từng mục đích cụ thể, Nga chế tạo một khung xe phổ biến có thể thích nghi với bất kỳ mọi vai trò," — tờ báo viết.


Hệ thống Chiến tranh điện tử

Theo The National Interest, các hệ thống tác chiến điện tử của Nga có thể sánh với các mẫu của Hoa Kỳ và các nước NATO khác, hoặc thậm chí vượt trội chúng.

 

Tàu ngầm hạt nhân

"Nga luôn luôn xây dựng những tàu ngầm tuyệt vời" — The National Interest tổng kết. Tuy nhiên, các tàu ngầm hiện nay là sửa đổi của những phiên bản được phát triển thời Liên Xô. Moskva nhận thức được tất cả mọi nhược điểm liên quan và đã bắt đầu phát triển thế hệ tàu ngầm hạt nhân tiếp theo, The National Interest cho biết.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала