Vladimir Putin: các điều kiện đào tạo đội tuyển cho Olympic 2016 được thực hiện đúng mức

© Sputnik / Alexey Drujinin / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong một cuộc họp ở Sochi bàn về công tác đào tạo đội tuyển quốc gia Nga cho Thế vận hội Olympic lần thứ 31 tại Rio de Janeiro, Tổng thống Putin nhận xét rằng, những điều kiện huấn luyện đội tuyển quốc gia đang được tổ chức ở cấp độ phù hợp.

"Nói chung, cần ghi nhận là các điều kiện đào tạo đội tuyển quốc gia đạt cấp độ thỏa đáng," — ông Putin ghi nhận tại cuộc họp với đại diện các liên đoàn thể thao trong nước. Tổng thống đã nhấn mạnh việc Bộ Thể thao và Ủy ban Olympic Nga cần tập trung vào nhiệm vụ huấn luyện vận động viên đội tuyển quốc gia cho Thế vận hội Olympic tại Brazil.

Theo ông, chất lượng của công việc này sẽ được phản ánh qua kết quả thi đấu Olympic.

Binh sĩ Nga - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin yêu cầu thực thi kế hoạch xây dựng quân đội hiện đại

Tổng thống đã chỉ thị cho Bộ trưởng Bộ Thể thao Vitaly Mutko hợp tác với các cơ quan chống doping quốc tế và nỗ lực tối đa để loại bỏ các vấn đề về doping.

"Đây là vấn đề không chỉ của riêng Nga, nhưng những thắc mắc xuất hiện từ các đồng nghiệp nước ngoài của chúng ta cần thiết phải được khóa lại, điều đó phải được thực hiện một cách công khai, chuyên nghiệp và chuyên tâm cùng các đồng nghiệp. Nếu cần thiết, có thể tiến hành các hoạt động tổ chức," — Tổng thống Nga tuyên bố.

Ông Putin cũng chỉ thị cho Bộ trưởng Mutko triển khai cuộc điều tra về vụ bê bối doping. "Đối với vụ việc gần đây liên quan đến Liên đoàn Điền kinh nhẹ của chúng ta, tôi đề nghị Bộ trưởng Bộ Thể thao, tất cả các đồng nghiệp có liên quan ít nhiều đến thể thao, vô cùng chú ý tới vấn đề này. Thứ hai là cần thiết tiến hành cuộc điều tra riêng của mình và đảo bảo sự hợp tác chuyên nghiệp, cởi mở với các tổ chức quốc tế," — người đứng đầu nhà nước lưu ý.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала