Vẫn chưa biết về số phận người phụ nữ Nga sau vụ tấn công khủng bố tại Paris

© REUTERS / Charles PlatiauCảnh sát Pháp đang làm nhiệm vụ
Cảnh sát Pháp đang làm nhiệm vụ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau cuộc tấn công khủng bố tối ngày 13 tháng 11 tại Paris, vẫn chưa rõ về số phận của người phụ nữ người Nga 40 tuổi Natalia Muravyova-Laurent.

Tối thứ bảy nữ công dân Nga cùng với chồng người Pháp có mặt tại nhà hát "Bataklan". Chồng bà là Serge Laurent cho biết ông đã không nhìn thấy vợ mình sau khi cảnh sát tấn công vào nhà hát.

Khi sơ tán người dân, các nhân viên bảo vệ pháp luật đã chia họ thành các nhóm và  Serge và Natalie bị tách ra. Trong danh sách những người sống sót không có tên của Natalia, kênh "Nước Nga 24" cho biết. Serge Laurent đích thân kiểm tra các bệnh viện và nhà xác, nhưng hiện tại chưa biết thêm điều gì.

Đại sứ quán Nga ở Pháp vẫn chưa có thông tin về số phận nữ công dân Nga mất tích do hậu quả cuộc tấn công khủng bố ở Paris. "Chúng tôi không có bất kỳ dữ liệu nào, nhưng chúng tôi đang trong quá trình này, tiếp tục tìm kiếm và liên lạc với phía Pháp," — đại diện sứ quán Nga nói hôm thứ Hai.

Phía Pháp cho biết "đã tìm trong danh sách những người bị thương và chết, nhưng Natalia không được liệt kê ở bất cứ nơi nào."

Nữ công dân Nga mất tích có quốc tịch kép — Nga và Pháp. Đại sứ quán Nga yêu cầu các trung tâm khủng hoảng Pháp cho biết các thông tin về người này.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала