Truyền thông Đức khâm phục phát ngôn viên BNG Nga Maria Zakharova

© Sputnik / Vladimir Pesnya / Chuyển đến kho ảnhMaria Zakharova
Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
"Cô gái tóc vàng gợi cảm, thông minh và vô cùng tự tin", "biểu tượng hấp dẫn của điện Kremlin" Maria Zakharova đã thể hiện tính cách cứng rắn trước các nhà báo nước ngoài.

Các phóng viên Đức đã mô tả như vậy khi viết về bình luận của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga dành cho các nhà báo Reuters thường trú ở Moskva.

Theo bài viết của Stern, được nhắc tới trong tổng quan của InoTV, tại cuộc họp báo hàng tuần, "người đẹp Kremlin đã giơ móng vuốt". Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova đã nghiêm khắc chỉ trích tin tức của Reuters, trong đó nói rằng Liên bang Nga sẽ tham gia vào việc chuẩn bị cho quá trình cải cách ở Syria, phải được hoàn thành trong vòng 18 tháng.

Phê phán công việc của hãng tin này, bà Maria Zakharova trực tiếp chế nhạo các nhà báo Reuters, Stern cho biết. Bà tuyên bố: "Tôi có một câu hỏi hợp pháp đối với Reuters, hãng tin có gần 50 phóng viên thường trú tại Moskva: Các vị có thực sự là nhà báo không? Nếu các vị không làm việc và không nghiên cứu đầy đủ ý kiến ​​của Moskva, và nếu những người ở London viết tất cả mọi thứ bài vở thay cho các vị, vậy thì các vị làm gì ở Moskva với số lượng lớn như vậy?"

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала