Forbes: Ông Alexey Miller đã trở thành nhà quản lý “đắt” nhất ở Nga

© Sputnik / Mikhail VoskresenskiyAlexey Miller
Alexey Miller - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chủ tịch Hội đồng quản trị "Gazprom" Alexey Miller chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các nhà quản lý hàng đầu "đắt giá" ở Nga.

Theo Forbes, thu nhập của ông trong năm 2014 đạt tổng cộng  27 triệu USD, trang web tiếng Nga của tạp chí cho biết.

"Mặc dù lợi nhuận của công ty tính bằng đồng rúp giảm 7 lần, tính bằng đồng đô la  giảm 9 lần, theo Forbes, lương Chủ tịch Hội đồng quản trị của Gazprom Alexey Miller, đã tăng từ  25 triệu lên  27 triệu USD, và ông chiếm trí đầu tiên trong bảng xếp hạng,"- tạp chí cho biết.

Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Vì sao Forbes lần thứ ba công nhận Vladimir Putin là nhân vật của năm

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng của Forbes là người từng dẫn đầu danh sách năm ngoái — người đứng đầu VTB Andrey Kostin, lương của ông được ước tính khoảng 21 triệu USD. Chiếm vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng là người đứng đầu "Rosneft" Igor Sechin, theo công bố, thu nhập trong năm 2014 giảm so với năm trước đó và đạt 17,5 triệu USD.

Theo Forbes, 25 giám đốc điều hành được trả lương cao nhất của các công ty lớn ở Nga trong năm 2014 đã được trả lương tổng cộng 242 triệu USD, ít hơn so với năm trước (291 triệu USD) 17%.

Những người tham gia đánh giá 25 CEO nhận lương cao nhất được xác định từ 70 hãng có doanh thu lớn nhất trong năm 2014, không tính các tập đoàn nhà nước và các công ty do chủ sở hữu đích thân điều hành. Đánh giá lương trong hầu hết trường hợp đã được tính toán dựa trên tổng số tiền được trả cho nhà quản lý chính của công ty trong năm 2014.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала