Ông Putin đánh giá tích cực các hoạt động quân sự của Nga ở Syria

© Sputnik / Alexey Drujinin / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Vladimir Putin đã đánh giá tích cực các hoạt động quân sự của Nga tại Syria, dù ông tiếp tục khẳng định việc giải quyết tình hình dài hạn ở nước này phải thông qua đàm phán chính trị.

"Tôi đánh giá rất tích cực hoạt động của các phi công chúng tôi. Hôm nay, tôi đã thông báo cho các bạn Iran những vấn đề này. Chúng tôi đã trao đổi quan điểm về tình hình Syria," — ông Putin nói với các phóng viên.

Tổng thống Nga ghi nhận, đây là một chiến dịch hoạt động phức tạp. "Huy động tham gia có nhóm không gian lớn, các lực lượng không quân đa dạng kể cả máy bay cường kích và máy bay oanh tạc, máy bay chiến lược ném bom trang bị tên lửa, các chiến đấu cơ yểm hộ, các cụm tàu ở Caspi và Địa Trung Hải, trong đó có tàu tên lửa thực hiện giáng đòn từ biển Caspi," — Tổng thống Nga cho biết.

"Tất cả được thực hiện trong sự phối hợp với các đối tác Iran, tôi nghĩ điều này đã là không thể nếu thiếu họ. Đây là công tác lớn rất phức tạp về phối hợp, về phục vụ thiết bị, chứng tỏ kỹ năng cao của các sỹ quan, các quân nhân chúng tôi. Công việc này đang mang lại kết quả tích cực, cùng được chúng tôi đánh giá tốt,"- ông Putin cho biết về cuộc đàm phán Nga-Iran.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала