Ông Putin: Nỗ lực của Nga cho phép làm chậm lại một năm quá trình ấm lên trên Trái đất

© Sputnik / Michael KlimentyevTổng thống Nga Vladimir Putin và Thư ký phụ trách các vấn đề châu Âu của Bộ Ngoại giao Pháp Arles Desir ở Paris
Tổng thống Nga Vladimir Putin  và Thư ký phụ trách các vấn đề châu Âu của  Bộ Ngoại giao Pháp Arles Desir ở Paris - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những nỗ lực của Nga đã cho phép làm chậm lại một năm quá trình khí hậu nóng lên trên Trái đất, - Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

"Chúng tôi đã hoàn thành vượt mức nghĩa vụ của mình theo Nghị định thư Kyoto từ năm 1991 đến năm 2012. Nga không những không để gia tăng, mà còn đạt thành công giảm đáng kể lượng thải khí nhà kính", — ông Putin nói khi phát biểu trong Hội nghị LHQ về  Biến đổi khí hậu, khai mạc ngày thứ Hai ở Paris.

"Nhờ thành tựu nỗ lực này, đã có khối lượng tương đương với khỏang 40 tỷ tấn carbon dioxide không bị thải vào bầu khí quyển.  Để so sánh, tôi chỉ nói rằng lượng khí thải của tất cả các nước trên thế giới trong năm 2012 đã là 46 tỷ tấn. Có thể nói những nỗ lực của Liên bang Nga đã cho phép làm chậm quá trình  nóng lên trên Trái đất trong gần một năm", — Tổng thống Vladimir Putin nhận định.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала