Nga xây dựng hai căn cứ quân sự trên quần đảo Nam Kuril mà Nhật Bản tranh chấp

© Sputnik / Sergey KrasnouhovHải âu trên đảo Kunashir, vịnh Nam Kuril
Hải âu trên đảo Kunashir, vịnh Nam Kuril - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đội xây dựng chuyên biệt của Nga đang tích cực tiến hành công tác xây dựng các thị trấn quân sự trên đảo Iturup và Kunashir.

 Kết quả công việc của họ sẽ tạo điều kiện nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu của quân đội trên biên giới phía đông  đất nước. Điều này được Đại tướng Sergei Shoigu Bộ trưởng Quốc phòng Nga thông báo trong bài phát biểu vào sáng hôm thứ Ba.

 – Tổng cộng có kế hoạch xây dựng 392 tòa nhà và công trình. Đã dự trù chỉ sử dụng những  dạng kết cấu xây dựng nhanh hiện đại. Đó sẽ là các trạm đồn trú với cơ sở hạ tầng phát triển – các trường mẫu giáo, trường phổ thông, các trung tâm giải trí-nghỉ ngơi và ký túc xá, — ông Sergey Shoigu tuyên bố.

Người đứng đầu cơ quan quân sự Nga ghi nhận rằng các vật liệu xây dựng cần thiết đã được đưa đến đảo và tiếp tục cung ứng để đảm bảo duy trì hoạt động kiến thiết không ngừng cả trong thời kỳ mùa đông. Trong năm nay, trọng tâm nỗ lực là hoàn thành xây dựng các tòa nhà chính và cơ sở hạ tầng kỹ thuật.

Theo lời Bộ trưởng Shoigu, ngay trong tương lai gần tới sẽ đảm bảo đầy đủ điều kiện để bố trí vị nhân sự và lắp đặt mọi trang thiết bị trên đảo, cũng như đưa các đơn vị vào chế độ trực chiến.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала