Ở Italia chiếu phim về tổng thống Putin

© Sputnik / Sergei GuneyevTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bộ phim tài liệu về Tổng thống Nga Vladimir Putin mang tên Il Presidente (“Tổng thống”) đã được chiếu trên kênh truyền hình Ý Rete 4.

Bộ phim được xây dựng dựa trên cuộc trả lời phỏng vấn kéo dài hai tiếng đồng hồ của Tổng thống Nga với Vladimir Solovyov, phóng viên của kênh truyền hình VGTRK, RIA Novosti đưa tin.

Những thước phim tài liệu được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 15 năm quyền lực của Vladimir Putin trên cương vị người đứng đầu nhà nước. Bộ phim không chỉ bao gồm chính sách đối ngoại của Nga mà cả những sự kiện xảy ra trong nước, trong đó có cuộc chiến tranh ở Chechnya, cái chết của thủy thủ đoàn tàu ngầm "Kursk", cuộc tấn công khủng bố vào nhà hát Dubrovka và sự kiện sáp nhập Crưm.

Ngoài cuộc phỏng vấn với tổng thống, trong phim còn có ý kiến của những đại diện thuộc tầng lớp tinh hoa chính trị và kinh doanh của đất nước, những ghi chép tài liệu và nhiều cảnh quay độc đáo của các nhân viên quay phim riêng của nguyên thủ quốc gia. Bộ phim được công bố trên kênh truyền hình Nga ngày 26 tháng Tư năm nay và được trình chiếu ở Ý đã được thư ký báo chí của Tổng thống Dmitry Peskov đánh giá là tuyệt vời.

Nhóm truyền thông Mediaset mà sáng lập viên là cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi  đã chuẩn bị phiên bản tiếng Ý cho bộ phim này.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала