Ở Ukraina sẽ mở “nhà yêu tình nguyện” để phục vụ binh sĩ

© Flickr / Lianne ViauMột thiếu nữ khỏa thân đang ngủ
Một thiếu nữ khỏa thân đang ngủ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trên Internet vừa xuất hiện cộng đồng “Nữ chiến binh Amazon Ukraina”, những người tự gọi mình là “Sex-tình nguyện viên”.

Chỉ với  hơn 10 dollar mang tính tượng trưng (mà theo họ, là tiền  đi lại và những chi phí liên quan), các cô gái Ukraina yêu nước sẵn sàng dâng tặng tình cảm cho những binh sĩ đang chiến đấu gần Donbass.

Hơn thế nữa, những nhà nữ hoạt động tràn đầy cảm hứng với ý tưởng trên còn đề nghị mở "nhà yêu tình nguyện", trang web của tờ "Komsomolskaya Pravda" cho biết.

"Trang web công cộng được lập ra để giúp những chiến sĩ của chúng ta trong khu vực ATO, những người cần tình cảm và sự chú ý của phụ nữ — trên trang của nhóm viết. — Hoạt động của chúng tôi: Các cô gái sẽ thực hiện việc giao thực phẩm, quần áo, đạn dược cho những chiến sĩ cụ thể đã tự đặt hàng! Chuyến giao hàng sẽ kéo dài từ một ngày trở đi, nghĩa là ngày đến + qua đêm!".

Các nhà tổ chức của cộng đồng này còn nhấn mạnh rằng những cô gái của họ không phải là gái mại dâm và chỉ trao tặng vuốt ve âu yếm theo thỏa thuận của đôi bên.

Tuy nhiên, cùng với việc thành lập phong trào "Thánh chiến tình dục Ukraina" (tương tự như ISIS), một loạt vấn đề đã nảy sinh ở Ukraina. Đầu tiên là sự phẫn nộ của vợ những người đã được các sex — tình nguyện viên "dâng tặng". Thứ đó là các bác sĩ đã ghi nhận tình trạng bùng nổ các bệnh hoa liễu ở những điểm đóng quân của quân đội Ukraina trong khu vực ATO.  Cùng "hội" với nó là bệnh viêm gan C. Và chỉ có thể phỏng đoán là những chiến binh này sẽ "truyền" bệnh khắp Ukraina khi họ rời quân đội trở về nhà.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала