Rào cản đáng tin cậy cho những tia lửa phun ra ngẫu nhiên

© Flickr / Andreas WeidmannRào cản đáng tin cậy cho những tia lửa phun ra ngẫu nhiên
Rào cản đáng tin cậy cho những tia lửa phun ra ngẫu nhiên - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những trường hợp toa xe lửa và cả đoàn tàu bắt đầu chuyển động ngẫu nhiên gây ra nhiều rắc rối cho các chuyên gia về giao thông đường sắt. Những tia lửa phun ra ngẫu nhiên từ ống xả của xe ô tô, máy kéo, cũng như từ các ống khói nhà máy cũng là một dấu hiệu không đáng mừng.

Các sản phẩm của công ty Nga "Penzaspetsavtomash" giúp đối phó với những tình huống bất hạnh như vậy. Xí nghiệp này tham gia cuộc triển lãm công nghiệp Nga-Việt đầu tiên sẽ khai mạc vào ngày 14 tháng 12 tại Hà Nội. Trong 18 năm hoạt động, công ty đã chứng minh chất lượng sản phẩm không chỉ trên khắp nước Nga mà còn ở nước ngoài. Các loại thiết bị dập tắt tia lửa và má phanh được cung cấp từ  Penza đến Belarus và Kazakhstan, Armenia và Uzbekistan.

Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm chính của công ty. Phó tổng giám đốc của công ty "Penzaspetsavtomash" bà Valentina Bolshakova cho biết:


“Sản phẩm chính là tồn chứa xăng dầu và bồn chứa hỗn hợp propan-butan  — khí hóa lỏng — một trong những nhiên liệu thay thế phổ biến nhất được sử dụng trong ngành công nghiệp và dịch vụ công cộng cũng như trong ngành giao thông vận tải. Trong các loại sản phẩm chính của chúng tôi có xe chở dầu, trạm di động tiếp nhiên liệu, cột bơm xăng”.


Không chỉ các công ty nhiên liệu, giao thông đường bộ và đường sắt mà còn các doanh nghiệp công nghiệp, đặc biệt các nhà máy xi măng, đều quan tâm đến các loại sản phẩm của công ty Penza. Ở thành phố này cũng sản xuất các loại thiết bị bơm xi măng.

Tất cả các loại sản phẩm đều được sản xuất có sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Ví dụ, về chất lượng của mối hàn, xí nghiệp Penza vượt trước Pháp và Đức, nơi cũng có các xí nghiệp sản xuất sản phẩm tương tự. Thời hạn sử dụng sơn lót của xí nghiệp  Penza là hơn mười lăm năm thậm chí trong điều kiện khí hậu nhiệt đới.
Các chuyên gia của công ty Penza hy vọng rằng, sự tham gia vào cuộc triển lãm tại Hà Nội sẽ giúp cho xí nghiệp tiếp cận thị trường Việt Nam. Chúng tôi đang mong tìm được những đối tác đáng tin cậy ở nước này, — bà Valentina Bolshakova cho biết. – Về phần mình chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng cao.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала