Công nghệ hiện đại của Nga giúp bảo vệ nhà cửa, xí nghiệp, văn phòng Việt Nam

© Sputnik / Artem Jitenev / Chuyển đến kho ảnhNhân viên Trung tâm sản xuất đổi mới
Nhân viên Trung tâm sản xuất đổi mới - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Con người có thể sống thoải mái ở nhiệt độ từ 16-25 độ C.

Trong những trường hợp khác, con người phải sưởi ấm hoặc làm mát nơi ở của mình, tức là phải tiêu tốn năng lượng và tài nguyên. Mưa nhiều dần dần gây hại cho mái và tường nhà, còn lửa thì gây hỏa hoạn ngay lập tức. Có thể tiết kiệm năng lượng, bảo vệ nhà cửa bằng sơn và chất ngâm tẩm do xí nghiệp "Công nghệ sáng tạo" của nước cộng hòa Tatarstan thuộc Nga sản xuất. Lần đầu tiên, các sản phẩm của xí nghiệp Nga được giới thiệu tại Triển lãm công nghiệp Việt-Nga vừa khai mạc ở Hà Nội. Giám đốc thương mại Alexander Kargapolov cho biết:

"Chúng tôi sản xuất sơn bảo vệ và màng mỏng ngâm tẩm, chống ăn mòn, cách nhiệt, sơn chống thấm. Vật liệu của chúng tôi sử dụng các hạt nano được lựa chọn đặc biệt, do đó có thể kết dính chặt chẽ với bề mặt của vật liệu được bảo vệ, cho dù đó là bê tông, kim loại, gỗ và các loại tương tự, lớp phủ bảo vệ vật liệu không bị mài mòn, được bảo vệ trước tác động hóa học, nước và các yếu tố có hại khác đe dọa sự bền vững của các công trình xây dựng. Chúng tôi cũng đã tạo ra được vật liệu chống sự xâm nhập khí radon 222, có nguồn gốc tự nhiên, hàng ngày đang từ từ giết chết hàng ngàn người trên hành tinh này. Đó là các phát minh của phòng thí nghiệm chúng tôi, cũng như kết quả hợp tác với nhiều công ty Kazan."

Các sản phẩm của công ty "Công nghệ sáng tạo" được biết đến ở Nga, SNG và Đông Âu, được xuất khẩu tới Ấn Độ, Trung Quốc và Hàn Quốc. Bây giờ đến lượt Việt Nam làm quen với công nghệ tiên tiến của Nga. 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала