Ông Peskov: Một cuộc chiến thông tin lớn đang diễn ra trên thế giới

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhDmitry Peskov
Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trên thế giới đang diễn ra một cuộc chiến truyền thông lớn, - ông Dmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống Nga nhận xét.

"Nó được tiến hành đã từ lâu. Đó không phải một cuộc chơi nhỏ mà là cuộc chiến truyền thông lớn," – ông Peskov cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Rossia 24. Ông lưu ý trong cuộc chiến tranh thông tin này một số phương tiện truyền thông "đã đánh mất bộ mặt nhân ái và mất đi chức năng phương tiện truyền thông đại chúng."

Cuộc họp báo thường niên của tổng thống Putin - Sputnik Việt Nam
Cuộc họp báo thường niên của tổng thống Putin
"Chúng tôi thấy những ai tham gia cuộc chiến tranh thông tin, chúng tôi thấy các thông tin phản biện khách quan và chúng tôi thấy những đối thủ không còn bất kỳ sự khách quan, vậy nên chúng tôi rút ra những kết luận phù hợp," – ông Peskov nói.

Theo lời thư ký báo chí của Tổng thống Nga, cách duy nhất để đối phó là một luồng thông tin tích cực nhằm đưa quan điểm của mình tới cộng đồng quốc tế.

"Tôi nghĩ rằng, đất nước trong thời gian qua, những năm gần đây đã học hỏi được nhiều điều, bản thân trở thành người đặt ra một số tiêu chuẩn cao trong vấn đề này," – ông Peskov tuyên bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала