Những cánh cửa mới sẽ mở ra ở Nga và Việt Nam

Đăng ký
EXPO-RUSSIA VIETNAM 2015, triển lãm công nghiệp đầu tiên trong lịch sử hợp tác giữa Nga và Việt Nam vừa bế mạc tại Hà Nội.

Khách thăm có cơ hội làm quen với các dự án đầu tư và nghiên cứu sản xuất được đối tác từ 10 khu vực của Nga đưa đến Việt Nam. Tham gia triển lãm về phía Nga có 120 công ty và hơn 200 doanh nhân làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ năng lượng, giao thông vận tải, xây dựng, đến dầu khí, nông nghiệp và y tế.

RUSELPROM tham gia triển lãm Expo-Russia Vietnam 2015 tại Hà Nội - Sputnik Việt Nam
Người Việt Nam biết rõ độ tin cậy của sản phẩm tập đoàn Nga "Ruselprom"
Các chuyên gia Nga và Việt Nam được đài Sputnik tìm hiểu ý kiến đều nhất trí đưa ra đánh giá tích cực về hoạt động triển lãm. Họ ghi nhận đây là một sự kiện quan trọng trước thềm bắt đầu hiệu lực của Hiệp định Khu vực thương mại tự do giữa Việt Nam và các nước Liên minh Kinh tế Á-Âu, trong đó cả có Nga. Nhiều nhân vật được chúng tôi phóng vấn đã nhận xét rằng, cuộc triển lãm sẽ mở cửa cho các công ty mới của Nga đến với Việt Nam, giúp các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác mới tại Nga.

Ông Nguyễn Tuấn Hải, Phó Trưởng Ban QHQT Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho biết ý kiến như sau:

Ông Nguyễn Tuấn Hải, Phó Trưởng Ban QHQT Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam




Hiện nay, Nga chiếm khoảng 10% kim ngạch thương mại của Việt Nam với các nước châu Âu. Các nhân vật đối thoại với chúng tôi tin rằng, một trong những kết quả từ hoạt động triển lãm EXPO-RUSSIA VIETNAM 2015 sẽ là sự gia tăng tỷ lệ phần trăm này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала