Cây thông Năm Mới chính của nước Nga đã về tới điện Kremlin

© Sputnik / Iliya PitalevCây thông Năm Mới chính của nước Nga đã về tới điện Kremlin
Cây thông Năm Mới chính của nước Nga đã về tới điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cây thông Năm Mới chính của nước Nga, sẽ dựng trên Quảng trường Nhà thờ của điện Kremlin, đã được chở từ ngoại ô Moskva về thủ đô trong đêm thứ Sáu.

Tiêu chuẩn để chọn cây thông năm mới chính của đất nước là kích thước của nó và vẻ hấp dẫn: tán cây phải có dáng chuẩn đều và màu sắc đồng nhất. Chiều cao của cây phải ít nhất 30 mét và đường kính thân ít nhất 0,6 mét, do đó cây phải có độ tuổi ít nhất 80 năm — đến lúc này cây mới đạt đến kích thước mong muốn.

Cây thông năm mới chính của nước Nga sẽ được được dựng trên Quảng trường Nhà thờ của điện Kremlin ở Moskva vào ngày 26 tháng 12. Các sự kiện lễ hội sẽ có 5.500 em nhỏ từ tất cả các vùng của Liên bang Nga, Abkhazia và Nam Ossetia tham gia.

Như đại diện văn phòng tổng thống nói với RIA Novosti, cây thông Giáng sinh năm nay sẽ được trang trí theo phong cách "retro" Liên Xô. Trên cây thông sẽ treo các đồ chơi hình thú rừng: thỏ, gấu, sóc, chim; và quả thông, quả cầu, chuông, ngôi sao, dù, khinh khí cầu…Cây thông sẽ có nhiều chuỗi hạt cườm, ruy băng, các là cờ màu và dòng chữ "Chúc mừng Năm Mới!"

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала