Nhân viên Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga đã cứu hơn 258 nghìn người trong năm 2015

© Sputnik / Alexey MalgavkoNgười tị nạn Ucraina ở Omsk
Người tị nạn Ucraina ở Omsk - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga đã xử lý hậu quả của 254 tình huống khẩn cấp, tổng cộng hơn 258 nghìn người đã được cứu trong năm 2015, người đứng đầu Trung tâm quốc gia về quản lý khủng hoảng thuộc Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga, ông Viktor Yatsutsenko thông báo.

Ông cho biết, từ đầu năm đến nay, lực lượng của Bộ ở Nga đã phát hiện và phá hủy hơn 44 nghìn thiết bị nổ, trong đó có 653 quả bom.

Lực lượng hàng không của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga đã sơ tán hơn 650 người, trong đó có 387 trẻ em để thực hiện chăm sóc y tế khẩn cấp. Sau khi giao thông đường không với Ai Cập tạm thời đình chỉ, máy bay của bộ đã đưa hơn 89 nghìn công dân Nga về nước, chuyển hành lý từ 420 chuyến bay.

Trong năm 2015, Bộ Tình trạng Khẩn cấp đã hỗ trợ 21 quốc gia, chuyển giao hơn 35.000 tấn hàng viện trợ nhân đạo",- ông Yatsutsenko thông báo.

Ông nhắc lại rằng 47 đoàn xe của Bộ Tình trạng Khẩn cấp của Nga huy động trong năm nay đã chuyển 57 nghìn  tấn hàng nhân đạo đến các vùng Donetsk và Lugansk của Ukraina. Việc hình thành đoàn xe thứ 48 đang ở giai đoạn cuối và dự kiến sẽ giao hàng vào ngày 24 tháng 12.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала