Ông Putin được ca ngợi về tài năng và đức hy sinh

© Sputnik / Host photo agency/Vitaliy BelousovÔng Putin được ca ngợi về tài năng và đức hy sinh
Ông Putin được ca ngợi về tài năng và đức hy sinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tuyên bố rằng toàn thế giới biết Tổng thống Nga như là một nhà lãnh đạo mạnh mẽ và quyết đoán.

Theo lời ông Modi, một trong những phẩm chất chính của nhà lãnh đạo Nga là  biết kết thân và sở hữu tài năng hiếm có về đức tự hy sinh vì lợi ích của bạn hữu. Thủ tướng Ấn Độ nhấn mạnh rằng trên đời này ít người có khả năng như vậy. Ông Narendra Modi nhận xét, Tổng thống Nga Vladimir Putin là người có thể trong khoảng thời gian ngắn thiết lập được quan hệ tin cậy với bất kỳ lãnh đạo quốc gia nào trên thế giới.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tham gia phiên họp toàn thể của Diễn đàn Internet Kinh tế lần thứ I - Sputnik Việt Nam
Ông Putin: Nga có số lượng người sử dụng Internet lớn nhất châu Âu
Người đứng đầu Chính phủ Ấn Độ ghi nhận rằng Tổng thống Nga tuyệt nhiên không phải là người nghĩ một đằng nói một nẻo. "Ông ấy nghĩ thế nào thì nói thế ấy”, — ông Mody khẳng định. – Ông ấy chẳng quan tâm là điều ông nói ra khiến ai đó thích hay không thích”.

Thủ tướng Ấn Độ lưu ý rằng trong nhiều năm, ông Putin đã khéo léo lãnh đạo Nhà nước. Ông đương đầu với khủng hoảng kinh tế sau khi Liên Xô tan rã, và vực dậy nước Nga hùng mạnh trở lại. "Khi trên thế giới diễn ra khủng hoảng, Nga luôn giữ quan điểm riêng của mình, —  ông Modi nói —. Và tất cả những điều này là nhờ có Tổng thống Putin".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала