Ông Putin tặng ông Modi một trang từ nhật ký của Gandhi và thanh kiếm thế kỷ 18

© Sputnik / Alexey Nikolskiy  / Chuyển đến kho ảnhÔng Putin tặng ông Modi một trang từ nhật ký của Gandhi và thanh kiếm thế kỷ 18
Ông Putin tặng ông Modi một trang từ nhật ký của Gandhi và thanh kiếm thế kỷ 18 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tặng quà cho Thủ tướng Chính phủ Ấn Độ Narendra Modi sau bữa ăn tối thân mật tại điện Kremlin vào tối thứ Tư - một trang viết tay từ quyển nhật ký của Mahatma Gandhi và một thanh kiếm Bengal từ thế kỷ 18, thuộc triều đại của Najaf.

Thủ tướng Modi đã tới Matxcơva vào hôm qua, trong một chuyến thăm chính thức kéo dài hai ngày. Vào tối thứ Tư, hai nhà lãnh đạo đã có cuộc gặp mặt riêng dưới hình thức một bữa tối thân mật không chính thức. Vào thứ Năm, các cuộc đàm phán lớn giữa Nga và Ấn Độ sẽ diễn ra ở Đại Cung điện Kremlin.

© Sputnik / Aleksey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhÔng Putin tặng ông Modi một trang từ nhật ký của Gandhi
Ông Putin tặng ông Modi một trang từ nhật ký của Gandhi - Sputnik Việt Nam
Ông Putin tặng ông Modi một trang từ nhật ký của Gandhi

“Tổng thống Putin đã tặng tôi một trang từ cuốn nhật ký của Gandhi “Bapu” (“người cha của dân tộc” — biệt danh tôn kính Gandhi) với những ghi chép bằng tay. Tổng thống Putin cũng tặng tôi một thanh kiếm của Bengal từ thế kỷ 18, được trang trí bằng bạc rất công phu. Tôi cảm ơn ông ấy về món quà tặng”,- Thủ tướng Modi viết trong microblog của mình trên Twitter và đăng các bức ảnh  kèm theo.

“Thanh gươm Bengal thế kỷ 18 thuộc triều đại Najafi mà tôi được ông Putin trao tặng”,- thủ tướng Ấn Độ ghi chú dưới một tấm ảnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала