Hillary Clinton thừa nhận đã chấp uống vodka với John McCain

© AP Photo / John LocherHillary Clinton
Hillary Clinton - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cựu đệ nhất phu nhân, cựu ngoại trưởng kiêm thành viên đảng Dân chủ Hillary Clinton thừa nhận rằng bà đã tham gia uống rượu thi cùng với thành viên đảng Cộng hòa, Thượng nghị sĩ John McCain.

Nữ chính khách đang tranh chức tổng thống Mỹ đã thừa nhận như vậy khi trả lời các câu hỏi phỏng vấn. Video tương ứng được đăng trong trang chiến dịch tranh cử của bà trên mạng xã hội Twitter.

Bà Clinton giải thích rằng bà từng "tham gia nhiều cuộc thi uống rượu tương tự." "Nhưng nổi tiếng nhất trong số đó là uống với Thượng nghị sĩ John McCain, khi chúng tôi ở trong đoàn đại biểu Quốc hội Hoa Kỳ, — bà nói — Ông nói mấy lời thách thức tôi. Giữa chúng tôi có sự khác biệt về chính trị, nhưng chúng tôi ngồi xuống và bắt đầu uống vodka."

Theo cựu Ngoại trưởng, "giải đấu" kéo dài cho đến khi cả hai "thỏa thuận ra khỏi cuộc thi một cách danh dự." "Theo tôi, khi đó mỗi chúng tôi đã đạt đến giới hạn của mình," — bà Clinton cho biết. Trả lời câu hỏi của phóng viên, đó có phải là kết quả "bất phân thắng bại" trong "cuộc chiến đảng phái" hay không, nữ chính khách ranh mãnh mỉm cười và nói  "Tôi cho rằng đó là một trận hòa."

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала