Ông Putin chúc mừng người Nga nhân lễ Giáng sinh

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin trong buổi lễ trọng Giáng sinh
Tổng thống Vladimir Putin trong buổi lễ trọng Giáng sinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chúc mừng các tín hữu Chính Thống Giáo và tất cả mọi công dân Nga nhân dịp kỷ niệm lễ Giáng sinh, cơ quan báo chí của người đứng đầu nhà nước đưa tin.

"Ngày lễ này tặng cho chúng ta tâm trạng vui tươi, khơi dậy những suy nghĩ và cảm xúc trong sáng nhất. Đoàn kết chúng ta xung quanh những ý tưởng cao quý về điều thiện, tình yêu và lòng nhân ái.  Những giá trị bất biến này đóng vai trò đặc biệt trong lịch sử nước Nga, trong chiều dài nhiều thế kỷ và là trụ cột tinh thần và đạo đức của xã hội chúng ta",- lời chúc mừng Giáng sinh của Tổng thống có đoạn.

Ông Putin nhấn mạnh rằng ngày nay, Giáo Hội chính thống Nga và các giáo phái Kitô khác của Nga đang tiếp tục truyền thống phụng sự có trách nhiệm, giúp người dân tìm được đức tin, làm họ mạnh mẽ hơn trên đường đời của mình.

Tổng thống cũng nhấn mạnh vai trò của các giáo hội Kitô giáo Nga trong việc giáo dục thế hệ trẻ, củng cố thiết chế gia đình, tình mẫu tử và tuổi thơ, hài hoà các mối quan hệ giữa các dân tộc và tôn giáo. Theo ông, một công việc lớn và nghiêm túc như vậy xứng đáng được nhận sự tôn trọng sâu sắc và chân thành.

"Tôi xin chúc các tín hữu Chính Thống Giáo, tất cả các công dân của Nga đang mừng lễ Giáng sinh được hạnh phúc, bình an và thành công trong những việc làm tốt đẹp và những khởi đầu của mình",- người đứng đầu nhà nước nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала