Các em bé Nga đến thăm dê Timur và hổ Amur

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhHổ Amur và dê Timur
Hổ Amur và dê Timur - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhân dịp kỳ nghỉ Năm Mới, Bộ Các tình huống khẩn cấp Nga đã tổ chức cho các em nhỏ từ trại trẻ mồ côi đi tham quan Công viên tự nhiên Primorsky, nơi các em có thể quan sát cuộc sống của đôi bạn lạ thường là hổ Amur và dê Timur, - như thông tin từ cơ quan chuyên trách của vùng.

 "Thanh tra Sở giám sát Shkotovsky nêu sáng kiến tổ chức cho các thiếu nhi từ trại trẻ mồ côi Artiomovskiy một tour du lịch tới Công viên tự nhiên, đã lừng danh hơn nữa nhờ thực tế là lãnh thổ sinh sống và kết thân của đôi bạn kỳ lạ — hổ Amur và dê Timur", — thông cáo cho biết.

Ngoài ra, trong hành trình đến Công viên Tự nhiên Primorsky có sự tham gia của các học viên trường Phòng cháy chữa cháy Viễn Đông và Học viện Cứu hộ thuộc Bộ Các tình huống khẩn cấp Nga. Theo lời đại tá Oleg Fedyury đứng đầu cơ quan Các tình huống khẩn cấp của vùng Primorsky, chuyến tham quan được tổ chức dành riêng cho các trẻ em từ trại mồ côi, tất cả đều rất háo hức muốn được thấy tận mắt đôi bạn động vật, và ước mong này đã thành sự thật. "Các em thiếu nhi đã có quan tâm rất nghiêm túc về chuyến đi. Các em vẽ hình mô tả tình bạn hiếm có của những con vật ở Công viên", — ông Fedyury cho biết.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала