Doanh nhân Ý: Đầu tư ở Nga là phương án lý tưởng

© Sputnik / Alexei DanichevSt. Petersburg
St. Petersburg - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nga là phương án lý tưởng để đầu tư và có một số khẳng định cho điều này, phiên bản Ý Il Giornale đưa tin kèm trích dẫn ý kiến của doanh nhân người Ý, sáng lập viên nhóm khách sạn Domina, ông Ernesto Preatoni.

Ở Nga có tình hình chính trị ổn định, môi trường xã hội bình yên,  nợ công không lớn, mức thuế hạn chế và giá bất động sản vẫn còn thấp, ông Ernesto Preatoni.

Đồng rúp Nga - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin: Nền kinh tế Nga đang dần ổn định và sẽ đi lên

Ở Nga, theo doanh nhân, có thể phát triển dự án và bắt đầu thực hiện nó trong một thời hạn rất ngắn so với nước Ý. Theo lời ông Preatoni, ông đã chuyển sự chú ý từ Ai Cập và các nước Baltic sang Nga và bắt đầu việc thực hiện dự án tại một số thành phố: sau khách sạn ở St. Petersburg, một khách sạn ở Novosibirsk đã được khánh thành.

Các doanh nhân khác từ Ý cũng chia sẻ quan điểm của ông Ernesto Preatoni về việc kinh doanh ở Nga là có lợi — họ đầu tư vào bất động sản và xây dựng trên toàn lãnh thổ đất nước. Các phức hợp khách sạn có chủ sở hữu là người Ý đang được xây dựng tại Yekaterinburg, Kaliningrad, Tyumen, ấn phẩm cho biết.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала