Ông Peskov không trả lời về triển vọng hôn nhân mới của tổng thống Putin

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin và Lyudmila Putina
Vladimir Putin và Lyudmila Putina - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Ông Dmitry Peskov - phát ngôn viên của Tổng thống Nga đã không nói chuyện về đời sống riêng của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Trước đó, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện thông tin rằng cựu phu nhân tổng thống Nga là bà Lyudmila đã tái hôn. Trước đây, khi trả lời câu hỏi, khi nào thì nước Nga có tân đệ nhất phu nhân, ông Putin nói rằng trước tiên ông phải gả chồng cho vợ cũ, rồi sau đó mới tính chuyện cho bản thân mình.

"Tôi sẽ không phá vỡ truyền thống để bắt đầu nói chuyện về đời sống riêng của tổng thống. Chúng tôi chưa từng làm và tới đây sẽ không làm điều đó", — ông Peskov nói. Phát ngôn viên của tổng thống đã trả lời câu hỏi của các nhà báo, liệu ông Putin có kế hoạch sắp xếp cuộc sống cá nhân của mình liên quan với thông tin trên các phương tiện truyền thông về cuộc hôn nhân mới của người vợ cũ hay không.

Ông bà Vladimir Putin và Lyudmila Putina công bố ly dị hồi tháng Sáu năm 2013. Họ đã cưới nhau được gần 30 năm. Họ có hai con gái là Maria và Ekaterina. Tổng thống Vladimir Putin và bà Lyudmila nói rằng họ muốn vẫn là bạn bè thân thiết của nhau.

Hôm thứ Ba, ông Peskov từ chối bình luận về việc thông tin tái hôn của bà Lyudmila Putina có đúng với thực tế hay không.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала