Su-35S - chiến đấu cơ nguy hiểm nhất thế giới

© Sputnik / Vitaliy AnkovTiêm kích cơ Su-35S tại Primorie
Tiêm kích cơ  Su-35S tại Primorie - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Báo Stern của Đức viết rằng, các vũ khí được Nga triển khai tại Syria đang thể hiện sức mạnh và năng lực chiến đấu của Không quân Nga lúc này khó gì có thể sánh bằng.

Tờ báo đã thu hút sự chú ý của người đọc tới máy bay chiến đấu Su-35S.

 

Su-35S được coi là chiến đấu cơ nguy hiểm nhất thế giới, có thiết kế dựa trên công nghệ nổi bật của thời kỳ sức mạnh quân sự Liên Xô. Su-35S đang bước vào thị trường vũ khí với những đặc trưng ưu việt nhất của máy bay chiến đấu thế hệ thứ tư và các tính năng cơ bản của thế hệ thứ năm, — tờ báo nhấn mạnh.

Chiến đấu cơ Su-35S - Sputnik Việt Nam
Chiến đấu cơ Su-35S

Đặc tính kỹ thuật bay của Su-35S vượt xa các đối thủ cạnh tranh, kể cả F-22 Raptor của Mỹ. Đóng vai trò đặc biệt chính là thiết bị radar N035 "Irbis" và các động cơ được cải tiến, đảm bảo tuổi thọ phục vụ 30 năm của máy bay, — tác giả bài báo viết. Theo Stern, không loại trừ nhờ sự kết hợp giữa kỹ năng chiến đấu xuất sắc và giá thành tương đối rẻ so với các đối thủ cạnh tranh từ phương Tây, Su-35S sẽ có nhu cầu lớn trên thị trường thế giới. Mặc dù Moskva mới cử đến Syria bốn chiếc Su-35S, những tiêm kích cơ hùng mạnh này chắc chắn sẽ là sự bổ sung quan trọng cho các vũ khí khác của Nga đang được khai thác tại khu vực.

Đáng chú ý trong số này có hệ thống phòng không hầu như không gì thể lọt qua, hệ thống tên lửa S-400, hệ thống pháo tên lửa Panstyr-S1 mà rất ít vũ khí phương Tây có khả năng đối phó, — tờ báo của Đức nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала