Thư ký của Erdogan: Tổng thống không liên lạc được với ông Putin

© Sputnik / Sergei GunyeevVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
ANKARA (Sputnik) – Thư ký báo chí của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ là Ibrahim Kalyn vừa tuyên bố rằng chủ nhân của ông ta - Tayyip Erdogan - đã cố gắng nhưng bất thành trong việc liên lạc với Tổng thống Nga Vladimir Putin qua điện thoại.

"Ngày 29 tháng Giêng Nga một lần nữa xâm phạm không phận của Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó Tổng thống Erdogan đã cố liên lạc bằng điện thoại với ông Vladimir Putin, nhưng phía Nga không  hồi đáp", —  hãng thông tấn Anadolu dẫn lời phát ngôn viên Kalyn.

Trước đó, Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố rằng, chiếc máy bay Su-34 của Không lực Nga đã xâm phạm vùng trời của nước này. Đại diện Bộ Quốc phòng Nga, ông Igor Konashenkov khẳng định, không hề có chuyện máy bay của nhóm Không lực Nga tại Syria vi phạm không phận của Thổ Nhĩ Kỳ và tuyên bố của phía Ankara chỉ là chiêu thức "tuyên truyền vô căn cứ". Theo lời ông Konashenkov, cả các phương tiện phòng không của Nga ở Syria cũng như hệ thống radar kiểm soát vùng trời của Syria đều không ghi nhận bất kỳ vụ vi phạm nào trên biên giới Syria-Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала