Năm Khỉ đỏ: Kinh doanh mạo hiểm và hôn nhân mặn nồng

© Flickr / JinterwasСon khỉ tamarin sư tử vàng
Сon khỉ tamarin sư tử vàng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những gì đang chờ đợi chúng ta trong năm con khỉ đỏ? Xin mời các bạn xem bản tử vi của chúng tôi. Còn tin hay không là tùy các bạn.

Bản thân con khỉ đỏ có tính tình rất phức tạp và đầy mâu thuẫn. Khỉ vốn kiêu hãnh, đam mê, độc lập và tích cực, luôn luôn và ở khắp mọi nơi đều muốn mình là người đầu tiên. Khát vọng làm cho khỉ không bao giờ hài lòng và luôn luôn phấn đấu để chinh phục những lĩnh vực mới của cuộc sống. Tuy nhiên, khỉ đỏ không mấy khó khăn để đạt được mục tiêu của mình, vì nó có đầu óc sắc bén, nhanh nhẹn, tràn đầy sức sống và có  năng khiếu kinh doanh rất phát triển. Ngoài ra, khỉ đỏ không bỏ cuộc trong bất cứ mọi trường hợp và không ngại khó khăn. Khỉ đỏ luôn luôn tin tưởng rằng trong tình huống khó khăn nhất vẫn có thể tìm ra lối thoát. Khỉ đỏ khá hòa đồng và có thể dễ dàng lôi cuốn người khác. Nhưng bản tính say mê sự mới lạ và và cảm giác mạnh khiến khỉ đỏ không phải là đối tác trung thành nhất, trong tình bạn và cũng như trong tình yêu.

Khách đến dự Liên hoan quốc tế Ánh sáng Giáng sinh trên đại lộ Tsvetnoi Bulvar ở Moskva - Sputnik Việt Nam
Những gì sẽ chờ đợi người Nga trong năm 2016?

Năm khỉ đỏ có thể mang đến nhiều điều bất ngờ, vì vậy chúng ta cần phải hy vọng những điều tốt đẹp nhất, nhưng đồng thời phải chuẩn bị sẵn sàng cho bất kỳ khó khăn nào. Trong năm 2016, để mở rộng kinh doanh và gia tăng lợi nhuận, các doanh nhân buộc phải can đảm và liều tham gia các giao dịch mạo hiểm. Tuy nhiên, kết quả kinh doanh sẽ khó dự đoán, phần nhiều phụ thuộc vào may mắn. Và trong năm khỉ đỏ,  may mắn trong kinh doanh và tiền bạc sẽ  đến với những người thông minh, dám làm dám chịu và có khả năng thích ứng với mọi người và mọi hoàn cảnh.

Gia đình hạnh phúc - Sputnik Việt Nam
Thời gian của du hành, kiến thức và tình yêu

Trong năm 2016, quan hệ tình cảm của những đôi yêu nhau sẽ phát triển bất ngờ và có thể kết thúc bằng đám cưới vui vẻ hoặc một cuộc chia tay — điều đó tùy thuộc vào tình cảm có đủ mạnh hay không. Khỉ đỏ rất thích tán tỉnh và lãng mạn, do đó để năm 2016 mang lại may mắn trong tình yêu, cần phải nâng cao nghệ thuật tán tỉnh, và trong mọi trường hợp không được để sự lãng mạn vào vị trí thứ yếu. Tán tỉnh một cách lãng mạn, những lời khen ngợi, những bất ngờ thú vị, buổi tối đi dạo dưới ánh trăng — tất cả điều này trong năm khỉ đỏ sẽ rất quan trọng. Năm 2016 rất tốt cho cuộc hôn nhân vì tình yêu — cưới trong năm nay đời sống vợ chồng sẽ lâu bền và hạnh phúc. Và chúng tôi xin chúc cho các bạn độc giả thân mến một năm mới có nhiều tài lộc trong kinh doanh và thật nhiều hạnh phúc trong cuộc sống gia đình!

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала