Nga triển khai tại Syria hệ thống trinh sát mục tiêu qui mô lớn

© Ảnh : Ministry of Defence of the Russian FederationNga triển khai tại Syria hệ thống trinh sát mục tiêu qui mô lớn
Nga triển khai tại Syria hệ thống trinh sát mục tiêu qui mô lớn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Nga cùng với các đối tác đã triển khai tại Syria một hệ thống trinh sát đa cấp loại bỏ các mối đe dọa nguy hiểm cho thường dân, - Thiếu tướng Igor Konashenkov, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Năm.

"Quân đội Nga cùng với các đối tác đã triển khai một hệ thống trinh sát đa cấp đảm bảo phát hiện chính xác mục tiêu. Chỉ sau khi nhiều lần xác minh dữ liệu và loại bỏ mối nguy hiểm cho dân thường, các cuộc không kích nhằm mới được thực hiện," — đại diện của quân đội nói.


Máy bay Nga Su-25 tại phi trường Hmeymim ở Syria - Sputnik Việt Nam
Lực lượng Không quân vũ trụ Nga đã tiêu diệt hai chỉ huy chiến binh có ảnh hưởng ở Syria
Theo ông Konashenkov, Bộ Quốc phòng "lại đang được nghe những bài ca cũ" cáo buộc Không quân Nga không chỉ đánh bom các nhóm khủng bố ISIL.


"Đặc biệt, với các chuyên gia phương Tây tinh túy, tôi xin nói là không phải tất cả những kẻ khủng bố ở Syria đều di chuyển cùng lá cờ lớn màu đen và dòng chữ in đậm trên lưng thông báo chúng thuộc toán khủng bố nào," — ông nói thêm.


Đồng thời, Thiếu tướng nhắc đến việc Quân đội Nga đang chia sẻ khá hiệu quả thông tin tình báo với các nhóm đối lập Syria.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала