Tin đồn: Nokia muốn rời Việt Nam hồi hương

© AP Photo / Lehtikuva/Jussi NukariTrụ sở công ty Nokia
Trụ sở công ty Nokia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Có phải là Nokia sắp rời khỏi Việt Nam để về lại Phần Lan?

Hãng Nokia sửa soạn phục hồi dây chuyền sản xuất các thiết bị di động ở quê hương — ở Phần Lan. Đó là thông báo của Hi-tech.Mail.Ru dẫn nguồn từ ấn phẩm Planet Today.

Xin nhắc, Nokia dự định trở lại thị trường điện thoại thông minh trước khi hết năm  2016 và cho đến nay chưa làm điều này chỉ vì vướng những điều khoản thỏa thuận với Microsoft. Mùa thu năm ngoái trên mạng điện tử toàn cầu thậm chí lộ diện bức ảnh mẫu điện thoại thông mình chưa hề được công bố mang logo đặc trưng của hãng Phần Lan.

Nếu tin được báo chí, thì có vẻ là Nokia đang đàm phán với công ty Phần Lan Bittium, dường như đã sẵn sàng dành khả năng mạnh mẽ để sản xuất điện thoại Nokia tại cố hương của thương hiệu này. Còn trong nội bộ Nokia, như đang thấy,  có niềm tin cho rằng dòng chữ "Made in Finland" sẽ giúp bán hàng tốt hơn.

Như đã rõ, sản phẩm của công ty Nokia phổ biến rộng rãi trong khu vực Đông Nam Á, nhất là ở Việt Nam, kể từ năm 2012. Mẫu điện thoại Nokia Lumia đã chinh phục  trái tim của đông đảo khách hàng Việt và trở thành thứ hàng bán chạy nhất, — theo đánh giá của The Sigon Times Online.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала