Điện Kremlin phản ứng với phát biểu của Tổng thống Obama

© Sputnik / Host photo agency/Alexei DanichevDmitry Peskov
Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Phát ngôn viên điện Kremlin đã đáp lại lời Tổng thống Mỹ Barack Obama, người nói rằng Nga có thể sẽ "sa lầy" ở Syria. Theo thư ký báo chí nguyên thủ Nga, đường lối của Moskva là "nhất quán, rõ ràng và minh bạch".

"Sa lầy — không sa lầy… Đang có một nhiệm vụ cụ thể, thực hiện các công việc cụ thể và đạt được những kết quả cụ thể," — ông Peskov nói.


Ông nhắc rằng, Tổng thống Nga Vladimir Putin "đã nhiều lần tuyên bố mục tiêu" của Moskva. "Đó là bảo vệ lợi ích của nước Nga, bảo vệ nền an ninh của mình," — ông Peskov nhấn mạnh.

Su-35 - Sputnik Việt Nam
Kinh nghiệm ở Syria giúp tập đoàn Nga hoàn thiện máy bay chiến đấu
Người phát ngôn bổ sung rằng, trong hàng ngũ nhóm khủng bố "nhà nước Hồi giáo" bị cấm ở Nga có cả các công dân Nga, "những tín đồ Hồi giáo của chúng tôi đã trở thành nạn nhân sự "tẩy não" của những kẻ khủng bố, những người bất cứ lúc nào cũng có thể trở lại các khu vực Hồi giáo của chúng tôi và mang theo mình chủ nghĩa khủng bố."

Ngoài ra, ông Peskov lưu ý, mục tiêu của Lực lượng Không quân vũ trụ Nga (VKS) là "hỗ trợ Quân đội Syria theo yêu cầu từ chính phủ hợp pháp của đất nước này."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала