Người lãnh đạo Chechnya Kadyrov sẵn sàng rời bỏ chính trị

© Sputnik / Said TsarnaevRamzan Kadyrov
Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người đứng đầu Chechnya Ramzan Kadyrov tuyên bố nguyện vọng đi chiến đấu. Sau hai tháng nữa nhiệm kỳ của ông sẽ kết thúc. Kadyrov cho rằng ông đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

"Tất cả là do ý chí của Thánh  Allah. Tôi là lính thủy đánh bộ. Nếu họ bảo tiếp tục phục vụ, tôi sẽ làm, còn nếu họ nói "Thôi, chào tạm biệt" thì tôi sẽ chia tay,"- ông Kadyrov kết luận.

Ông Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam
Ông Ramzan Kadyrov: Hiến dâng cuộc đời cho Tổng thống là nhiệm vụ nhẹ nhàng nhất

Ramzan Kadyrov ghi nhận rằng trong ban lãnh đạo Chechnya có những người chuyên nghiệp hơn. "Bây giờ là giai đoạn khác, từ quan điểm kinh tế và quan điểm xã hội", — ông giải thích. Trong cuộc phỏng vấn với hãng tin Nga, ông Kadyrov nói rằng không muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp chính trị.

Người lãnh đạo Chechnya cũng nói về nguyện vọng mơ của mình: ông muốn "lập ra lữ đoàn và lãnh đạo họ chiến đấu chống lại kẻ thù của nước Nga". Ramzan Kadyrov cho biết ông nghiên cứu lịch sử và ngưỡng mộ sự mạnh mẽ và thống nhất của các lữ đoàn trước đây. "Những người yêu nước Chechnya, Nga và Tatar, Ingushetia và Dagestan thật đáng khâm phục" — ông Ramzan Kadyrov lưu ý.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала