«Aqua valley» - nước sạch cho cuộc sống

© Ảnh«Aqua valley» - nước sạch cho cuộc sống
«Aqua valley» - nước sạch cho cuộc sống - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo thành phần của mình, nước có thể khác nhau ngay cả trong các khu vực khác nhau của cùng một thành phố.

Thành phần của nước có thể chịu ảnh hưởng của vi khuẩn sống trong những nguồn khác nhau, các tạp chất như sắt, amoni, mangan, asen, dầu khí v.v…

Để lọc sạch nước khỏi các chất ô nhiễm tự nhiên, công nghiệp và gia dụng, có thể sử dụng phin lọc được sản xuất bởi hãng "OKPUR-Aqua" ở tỉnh Sverdlovsk của Nga. Hơn 12 năm qua, loại phin này được xuất khẩu đến Việt Nam và được sử dụng ở hơn ba trăm doanh nghiệp công nghiệp và các trạm cung cấp nước.

Còn để lọc virus hoặc vi khuẩn cho nước uống thì hoàn toàn có thể sử dụng bộ lọc AquaVallis được sản xuất tại thành phố Tomsk ở vùng Siberia của Nga. Giám đốc công ty «Aqua valley» Natalia Kirillova nói:

"Chúng tôi có quan hệ hợp tác với công ty Hà Nội «Sunny eco» từ năm 2007, khi đại diện của công ty thấy các sản phẩm của chúng tôi tại triển lãm Moskva và sau đó bay đến Tomsk. Công ty chúng tôi không lớn, nhưng khối lượng sản phẩm mỗi năm đang gia tăng. Trong năm qua, đã tăng gấp ba lần: chúng tôi xuất khẩu cho Việt Nam 2500 hộp phin lọc nước loại 5 inch và 10 inch."

Những bộ phin lọc với thương hiệu «Aqua valley» hoạt động theo nguyên tắc hấp phụ vật lý. Vi khuẩn và virus được loại bỏ khỏi nước bởi trọng lực. Vật liệu trong hộp lọc chứa điện dương, các vi khuẩn và virus trong thiên nhiên thì tích điện âm. Phù hợp hoàn toàn với các định luật vật lý, vi khuẩn và virus bị hút và giữ lại trong hộp lọc. Công ty «Aqua valley» khuyến cáo thay hộp lọc trung bình mỗi năm hai lần, thời gian chính xác phụ thuộc vào trạng thái của nước mà ở khắp mọi nơi tại Việt Nam bị nhiễm bẩn nặng.

Khi nhận được phin lọc từ thành phố Tomsk, đối tác Hà Nội lắp ráp chúng vào bình lọc nước sản xuất tại Hà Nội. Nếu cần thiết thì lắp các bộ phin lọc khác nhau, để khử kim loại nặng hoặc khử mùi khó chịu. Đối với việc khử ô nhiễm vi sinh, phin lọc từ Tomsk đảm bảo chất lượng hiệu quả cao.

Công ty Tomsk còn có kế hoạch xuất khẩu sang Việt Nam loại băng khử trùng vết thương hoạt động trên nguyên tắc vật lý tương tự. Loại băng này giúp vết thương hoặc vết bỏng chóng lên da, kể cả những vết thương phức tạp mà bác sỹ phải chạy chữa trong nhiều tháng. Tại Việt Nam, sản phẩm này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Ngoài người tiêu dùng Nga và Việt Nam, chất lượng sản phẩm của Công ty AquaVallis từ thành phố Tomsk đã được các đối tác từ United Arab Emirates và Hàn Quốc tin cậy.

 

 

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала