Tư lệnh Hải quân Ukraine bị điều tra vì liên quan với FSB Nga

© Flickr / Norma DesmondUcraina
Ucraina - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bộ Quốc phòng Ukraine bắt đầu điều tra tư lệnh lực lượng hải quân, Phó Đô đốc Sergei Gaiduk, với cáo buộc người thân của ông ta bị tình nghi liên quan với FSB của Nga.

Đây là tin của UNIAN ngày thứ bảy, 27 tháng Hai.

Thông tin về việc bắt đầu điều tra do Bộ trưởng Quốc phòng Stepan Poltorak cho biết. Cuộc điều tra liên quan đến một nhóm do người phó dưới quyền ông dẫn đầu.

Trong giai đoạn điều tra, ông Gayduk không bị miễn nhiệm. "Không cần như vậy. Bởi vì thông tin mà chúng tôi nhận được phải được kiểm tra. Chúng tôi có thể miễn nhiệm đến mức mà tôi phải làm việc một mình. Trước hết cần phải tìm hiểu xem." — người đứng đầu bộ quốc phòng Ukraine cho biết.

Ngày 11 tháng 2, trang web của Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đăng kiến ​​nghị tố cáo ông Gayduk. Các tác giả kiến nghị cho rằng tư lệnh lực lượng hải quân Gayduk là người trung thành với Nga, còn con gái của ông sống ở Sebastopol và kết hôn với một nhân viên FSB. Những người soạn thảo bản kiến ​​nghị yêu cầu chính quyền xác minh thông tin và nếu điều đó được xác nhận thì Gayduk phải bị miễn nhiệm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала