Ukraina bị cáo buộc trực tiếp về tội phạm bắn rơi máy bay Boeing

© Sputnik / Alexey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhVị trí tai nạn máy bay Boeing của Hàng không Malaysia ở Đông Ukraine
Vị trí tai nạn máy bay Boeing của Hàng không Malaysia ở Đông Ukraine - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chính quyền Ukraina phải chịu trách nhiệm vì từ chối hợp tác điều tra vụ máy bay Boeing-777 bị bắn rơi ở vùng Donbass.

Đó là báo cáo của nhà phân tích chính trị Ukraina Vladimir Kornilov, dẫn nguồn là bài viết công bố trên tờ báo Hà Lan «De Telegraaf».

Theo thông tin của ông, đã có lời buộc tội chống lại chế độ Kiev qua tuyên bố của ông David McMillan chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực an ninh hàng không dân dụng, người hiện đang lãnh đạo Quỹ An toàn Hàng không.

Một phần của chiếc máy bay bị bắn rơi Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia đã được tái tạo trong thời gian công bố báo cáo về bối cảnh vụ rơi máy bay ở phía đông Ukraina hôm 17 tháng Bảy 2014, căn cứ quân sự Gilze-Reyen, Hà Lan. - Sputnik Việt Nam
Nga đề xuất Hà Lan nối lại điều tra thảm kịch “Boeing”

"Thực tế rằng Hội đồng An ninh Ukraina đã không trình ra bản ghi âm điều vận không lưu, hướng dẫn chiếc Boeing trong thời gian cuộc tấn công, chính là tội phạm nghiêm trọng", — chuyên viên McMillan tuyên bố trong hội nghị video được tổ chức trong  Quốc hội Hà Lan.

Ông MacMillan cũng tuyên bố rằng hành vi như vậy cần bị xử lý theo quy định của Bộ luật Hình sự Hà Lan, quốc gia chính thức tiến hành điều tra thảm họa máy bay rơi.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала